Chào mừng anh em đến với Khắc Cường Blog, Mọi liên hệ xin đặt ở Đây

Index đếm ngược thời gian đến tết bính thân 2016 cực đẹp

Index đếm ngược thời gian đến tết bính thân 2016 cực đẹp, Ngồi linh tinh kiếm vài code bằng html index đếm ngược chờ tết cho anh em
Ngồi linh tinh kiếm vài code bằng html index đếm ngược chờ tết cho anh em

Hình ảnh..


Hoặc các bạn có thể xem demo online :

Nói thêm về code này gồm có

1. Thời gian đêm ngược đến tết nguyên đán
2. Gửi lời chúc đến bạn bè
3. thông tin - liên hệ
4. Các hình ảnh, video.. v.v







9 nhận xét

  1. Xin code đi bác, để download mà tải có được đâu
    1. em đã fix lại link bác nhá.. bác có thể download code trên bài viết
  2. à cho mình hỏi cái nữa bác. Sao gửi lời chúc nó không gửi mail vào mail mình nhập à. hay hàm gửi mail bị lỗi rồi
  3. - edit mấy cái fb qua fb mình s thớt

    1. chỉ cần thay link fb của bạn vào là oke nhé
  4. Ad cho mình hỏi code này up lên blogspot để nó như hoạt động vậy? Trong file zip có nhiều file không biết dùng như nào cả
  5. Ad cho mình hỏi code này up lên blogspot để nó như hoạt động vậy? Trong file zip có nhiều file không biết dùng như nào cả
© Khắc Cường Blog. All rights reserved. Developed by Jago Desain